++ "THÀNH CÔNG CỦA BẠN SẼ CHẲNG CÓ NGHĨA LÝ GÌ KHI BẠN CHẲNG CÓ AI YÊU THƯƠNG ĐỂ CHIA SẺ! " ++

Thứ Tư, 1 tháng 9, 2010

iPhone 4 với thiết kế ăng ten mới sắp ra mắt

0 nhận xét
(Dân trí) - Trang tin công nghệ Canal MX của Mexico vừa trích dẫn một nguồn tin khẳng định Apple đã sẵn sàng trình làng phiên bản iPhone 4 với một thiết kế ăng-ten mới không còn dính lỗi mất sóng vào cuối tháng 9 tới.
Vào ngày 25/8 vừa qua, Marco Quatorze, một quan chức cấp cao của hãng viễn thông Telcel ở Mexico đã đề cập đến vấn đề lỗi ăng-ten ở điện thoại iPhone 4. Ông này tuyên bố đến ngày 30/9 tới, những chiếc iPhone 4 do Telcel phân phối ra thị trường sẽ không còn dính lỗi mất sóng liên quan đến ăng-ten nữa. Tuy nhiên, Canal MX không xác định được việc Apple đã sửa lỗi này như thế nào.

Những khách hàng của Telcel muốn mua điện thoại iPhone 4 trước ngày 30/9 sẽ chỉ nhận phiên bản gốc. Do đó, họ cũng sẽ phải cần đến một chiếc vỏ bảo vệ hoặc “bumper” để giảm thiểu các cuộc gọi bị ngắt giữa chừng hay tín hiệu sóng sụt giảm đột ngột. Khi người dùng chạm vào một điểm trên góc bên trái phía dưới của iPhone 4, sóng điện thoại sẽ giảm đáng kể.

Chưa rõ liệu mẫu iPhone 4 mới và được cải tiến có đi theo hướng này hay không. Apple cũng từng cho biết hãng đang nghiên cứu vấn đề này và model ra mắt tháng 9 tới sẽ chứng minh được điều đó, còn không những bình luận của Quatorze đơn giản chỉ là những lời sáo rỗng. Khi CEO Steve Jobs của Apple đưa ra cách giải quyết cho lỗi rớt sóng của iPhone 4 hồi tháng 7 vừa qua, ông này đã tuyên bố rằng những người mua chiếc điện thoại này đến trước ngày 30/9 sẽ được tặng một vỏ bảo vệ hoặc bumper miễn phí từ Apple.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã ghé qua blog và đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý.