++ "THÀNH CÔNG CỦA BẠN SẼ CHẲNG CÓ NGHĨA LÝ GÌ KHI BẠN CHẲNG CÓ AI YÊU THƯƠNG ĐỂ CHIA SẺ! " ++

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

[MWC 2012] HTC tung bộ ba smartphone One quyến rũ

0 nhận xét

              

Khai màn MWC 2012, HTC đã chính thức giới thiệu loạt smartphone mới dòng One (One X - S - V) quyến rũ và mạnh mẽ.



One X



Đáng chú nhất có lẽ phải là One X với thiết kế nguyên khối bằng sợi các bon giống như Lumia 800 của Nokia. Ngoài thiết kế đẹp quyến rũ, One X cũng có cấu hình thuộc loại "hàng khủng" tại MWC lần này. Chiếc smartphone này dùng vi xử lí Nvidia Tegra 3 4-PLUS-1 lõi tứ, tốc độ 1,5 GHz, hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich, màn hình  4"7 Super LCD2, độ phân giải 720p và được trang bị lớp kính cường lực Gorilla Glass 2.5D.

Dù camera chỉ ở mức 8MP nhưng cho phép quay phim HD và chụp hình cùng lúc, tính năng nhận dạng mặt cười, chụp liên tiếp với tốc độ 5 khung/giây và có thêm một camera phụ 1.3 MP hỗ trợ video call. Máy có bộ nhớ trong 32 GB.


Phiên bản One XL có hỗ trợ kết nối LTE.

Ngoài ra, One X hỗ trợ Beats Audio, micro kép với công nghệ chống ồn. Dự kiến smartphone này sẽ được bán ra vào tháng 4 với giá khoảng 935 USD. Một phiên bản sinh đôi với One X là One XL có thêm hỗ trợ kết nối LTE và chip Qualcomm Snapdragon S4 lõi kép.

One S


Smartphone này được coi là một phiên bản thấp hơn so với One X nên One S cũng sở hữu một kiểu dáng mảnh mai hơn, thiết kế vỏ nhôm, bề mặt chống trầy và độ mỏng chỉ là 7,6 mm. Cấu hình cũng được cho là ở mức vừa phải với CPU lõi kép, tốc độ 1,5 GHz, 1 GB RAM, hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich. One S có màn hình 4,3" và bộ nhớ trong chỉ 16 GB.

One S cũng hỗ trợ cả hai camera trước và sau lần lượt là 8MP và 1.3 MP. Các tính năng giải trí cũng khá tương đương với One X.

Dự kiến máy được bán ra cùng thời điểm với OneX với giá khoảng 801 USD.

One V



Cùng với One X và One S, HTC One V là chiếc điện thoại thứ ba trong dòng One vừa được giới thiệu tại MWC 2012.

One V được coi là hậu duệ của HTC Legend. Tuy nhiên, One V có một cấu hình mạnh và mảnh mai hơn Legend. Trong bộ 3 One thì One V chỉ được cài sẵn hệ điều hành Android 4.0, CPU 1Ghz, RAM 512MB. Smartphone này chỉ hỗ trợ camera 5MP nhưng vẫn tích hợp âm thanh Beats Audio.

Giá bán của One V vẫn chưa được HTC tiết lộ, song nó vẫn được bán ra cùng thời điểm với những người anh em One X và One S.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã ghé qua blog và đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý.