++ "THÀNH CÔNG CỦA BẠN SẼ CHẲNG CÓ NGHĨA LÝ GÌ KHI BẠN CHẲNG CÓ AI YÊU THƯƠNG ĐỂ CHIA SẺ! " ++

Thứ Tư, 22 tháng 9, 2010

AT&T bán điện thoại vệ tinh đầu tiên

0 nhận xét
Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu của Mỹ là AT&T vừa cho giới thiệu mẫu điện thoại vệ tinh đầu tiên trên thế giới có tên TerreStar Genus. Đây là điện thoại có thể nhận tín hiệu trực tiếp tại bất cứ nơi nào trong nước, miễn là nó hoạt động ngoài trời.
Điện thoại vệ tinh sẽ thật sự hữu ích khi người dùng gặp phải những sự cố như cơn bão Katrina, cơn bão đi qua khu vực New Orleans, Mỹ đã làm cắt đứt hoàn toàn mọi liên lạc điện thoại di động ra bên ngoài trong 1 tuần. Lúc đó, tin tức báo về dựa tất cả vào điện thoại vệ tin ngày đó, nhưng lúc đó điện thoại vệ tinh có rất ít và chưa được bán rộng rãi.
Và vì lý do này, AT&T cho biết hãng sẽ bắt đầu bán TerreStar Genus dành cho các khách hàng kinh doanh và sẽ được bầy bán tại các cửa hàng bán lẻ vào cuối năm nay.
Những điện thoại này được trang bị hệ điều hành “lỗi thời” Windows Mobile 6.5 với một bàn phím full QWERTY tạo thành một hệ thống đồ sộ.
Tuy nhiên, không giống như các sản phẩm khác, TerreStar Genus không nhận được sự ưu đãi từ phía AT&T, người dùng sẽ phải trả toàn bộ chi phí cho máy là 800 USD để sở hữu.
Điện thoại này chạy trên các tiêu chuẩn dịch vụ của AT&T và sẽ chịu thêm mức bảo hiểm vệ tinh mỗi tháng là 25 USD, người dùng thực hiện cuộc gọi với chi phí cao hơn thông thường là 65 cent/phút, duyệt web cũng khá cao với chi phí 5 USD/MB.
Đó chính là lý do vì sao mà nhiều người không dám sử dụng điện thoại vệ tinh, tuy nhiên theo AT&T thì hãng cho rằng mẫu điện thoại này sẽ được thiết kế dành cho những người dùng chính thống, cần kết nối mọi lúc mọi nơi. Nó sẽ là sản phẩm sáng giá cho người tiêu dùng hiện nay.
                                                                                             Nguon Xahoithongtin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã ghé qua blog và đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý.