++ "THÀNH CÔNG CỦA BẠN SẼ CHẲNG CÓ NGHĨA LÝ GÌ KHI BẠN CHẲNG CÓ AI YÊU THƯƠNG ĐỂ CHIA SẺ! " ++

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012

Bộ lịch thi đấu điện tử hấp dẫn cho mùa Euro 2012

0 nhận xét

(Dân trí) - Những trận đấu đầu tiên của Euro 2012 đã diễn ra báo hiệu một kỳ Euro hết sức hấp dẫn và sôi động. Bộ lịch điện tử Euro 2012 dưới đây sẽ là một trợ thủ đắc lực để giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ một trận đấu hấp dẫn nào.

Ngoài World Cup thì có thể nói Euro cũng là một trong những sự kiện được các người hâm mộ bóng đá trên khắp hành tinh trông đợi nhiều nhất, là nơi góp mặt của những đội bóng hàng đầu thế giới.

Vậy làm sao để bạn không bỏ qua bất kỳ trận đấu nào của giải đấu hấp dẫn này? Chí ít là có thể cập nhật đầy đủ kết quả mọi trận đấu của Euro để có thể biết được xếp hạng, các đội bóng lọt vào vòng đấu loại trực tiếp… một cách nhanh chóng và tự động mà không cần phải tính toán bằng tay hay ghi ra giấy?

Để thực hiện điều này, bạn có thể nhờ đến bộ lịch thi đấu điện tử Euro 2012,  download miễn phí tại đây hoặc tại đây.

Sau khi download, giải nén và kích hoạt file UEFA EURO 2012 Schedule and Scoresheet with Flag V3.01.xls có ở bên trong.

Bộ lịch điện tử này được xây dựng bằng công cụ Excel, do vậy máy tính của bạn cần phải cài đặt bộ phần mềm Microsoft Office (mọi phiên bản, từ Office 97, 2003, 2007 và kể cả 2010) để mở file này.

Sau khi mở file bằng Excel, nội dung của file chứa toàn bộ lịch thi đấu của các trận đấu trong khuôn khổ Euro 2012. Để tiện sử dụng, việc đầu tiên cần làm là thay đổi múi giờ và ngôn ngữ hiển thị. Điểm đặc biệt của bộ lịch điện tử này đó là hỗ trợ cả ngôn ngữ tiếng Việt.

Để chuyển sang tiếng Việt, tại mục Language bên trên, bạn kéo xuống dưới và chọn Vietnamese. Sau đó, tại mục “Múi giờ” (sau khi đã chuyển sang ngôn ngữ tiếng Việt), bạn tìm và chọn “Hanoi” để sử dụng múi giờ của Hà Nội làm múi giờ chuẩn cho file

Bộ lịch thi đấu điện tử không thể thiếu cho “mùa” Euro 2012
Ở bên dưới, lịch thi đấu cụ thể của giải đấu được hiển thị chi tiết bằng tiếng Việt và theo múi giờ của Việt Nam, giúp bạn dễ dàng theo dõi thời điểm cụ thể của từng trận đấy.

Điều đặc biệt của bộ lịch này, đó là sau mỗi trận đấu kết thúc, bạn điền kết quả chung cuộc của trận đấu vào bảng kết quả, thứ tự xếp hạng tại các bảng đấu cũng sẽ được tự động cập nhật.

Chẳng hạn, trong trận đấu khai mạc giữa Ba Lan và Hy Lạp đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1, sau khi bạn điền kết quả trận đấu, thứ tự xếp hạng tại bảng A sẽ được cập nhật, gồm cả tổng điểm, hiệu số bàn thắng….

Bảng sắp xếp tự động cập nhật sau khi kết quả trận đấu được điền vào bảng kết quả
Bảng sắp xếp tự động cập nhật sau khi kết quả trận đấu được điền vào bảng kết quả

Tương tự, sau khi vòng bảng kết thúc, các đội bóng được lọt vào vòng trong ở các bảng đấu sẽ được tự động điền tên vào các vòng đấu sau sau, và cứ thế cho đến khi kết quả trận chung kết được cập nhật để tìm ra đội bóng chiến thắng cuối cùng.

Sau mỗi lần thay đổi nội dung file (cập nhật kết quả, thay đổi ngôn ngữ hiển thị, múi giờ…) bạn phải tiến hành lưu lại nội dung file  bằng cách nhấn tổ hợn phím Ctrl+S hoặc chọn File -> Save trên Excel.

Lưu ý: trong quá trình lưu file, đặc biệt đối với những người đang sử dụng Office 2007 hay Office 2010, nếu hiện ra hộp thoại thông báo lỗi như dưới đây, bạn chỉ việc nhấn Continue để bỏ qua và lưu file như bình thường. Đồng thời bỏ đánh dấu tại mục “Check compatibility when saving this workbook” để hộp thoại này không hiện ra ở những lần sau.

Bảng sắp xếp tự động cập nhật sau khi kết quả trận đấu được điền vào bảng kết quả
Với bộ lịch thi đấu độc đáo này bạn sẽ không bỏ qua bất kỳ trận đấu nào hoặc có thể dễ dàng theo dõi được những trận đấu có sự góp mặt của đội bóng mà mình yêu thích.
Còn đây là lịch thi đấu bằng file ảnh(download http://www.mediafire.com/?9avcqy8u5xrdf2v)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã ghé qua blog và đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý.