++ "THÀNH CÔNG CỦA BẠN SẼ CHẲNG CÓ NGHĨA LÝ GÌ KHI BẠN CHẲNG CÓ AI YÊU THƯƠNG ĐỂ CHIA SẺ! " ++

Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012

Samsung giới thiệu Smart TV ES8000 cùng nhiều chức năng cao cấp

0 nhận xét


[IMG]
Tinhte-Hôm qua tại TPHCM, hãng Samsung đã chính thức giới thiệu dòng Smart TV mới chú trọng vào các "tính năng thông minh" với đại diện là chiếc TVSmart ES8000. Đây là chiếc TV cao cấp nhất hiện nay của Samsung với thiết kế rất đẹp, viền siêu mỏng và được tích hợp nhiều tính năng cao cấp nhất của hãng như điều khiển bằng giọng nói, cử chỉ và đặc biệt là có thể nâng cấp TV thông qua một bộ kit để biến chiếc TV của bạn từ cũ thành mới chỉ trong vài phút.


Smart TV ES8000 có giá 79,9 triệu đồng. Trong buổi giới thiệu, Samsung chú trọng vào 3 tính năng mới của dòng Smart TV mới đó là:

  • Tương tác thông minh: cho phép người dùng điều khiển TV bằng giọng nói, cử chỉ (động tác tay) và nhận diện gương mặt, dùng gương mặt để đăng nhập vào TV và các mạng xã hội như Skype.
  • Nội dung thông minh: Samsung hiện có kho ứng dụng dành cho TV lớn nhất thế giới hiện nay với khoảng hơn 1.600 ứng dụng, bao gồm khá nhiều ứng dụng có tiếng Việt với các nội dung giáo dục trẻ em, tập thể dục, xem tin tức...
  • Cải tiến (nâng cấp) thông minh: Lần đầu tiên, Samsung cho phép bạn nâng cấp TV giống như bạn nâng cấp chiếc máy vi tính của mình. Bắt đầu từ năm sau, Samsung sẽ phát hành một bộ kit tên là Evolution Kit có chức năng nâng cấp vừa phần cứng vừa phần mềm cho TV. Ví dụ năm nay bạn mua một chiếc Smart TV đời 2012 thì năm sau, khi bắn bộ kit này vào thì nó sẽ có đầy đủ tính năng và phần cứng tương tự như một chiếc Smart TV 2013, giúp bạn không phải tốn quá nhiều chi phí cho việc đầu tư một chiếc TV hoàn toàn mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã ghé qua blog và đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý.