Microsoft chia việc hỗ trợ sản phẩm thành hai giai đoạn chính là "chính thức" và "mở rộng". Trong giai đoạn hỗ trợ chính thức, phần mềm nhận đầy đủ các bản cập nhật bảo mật miễn phí, cải thiện sự ổn định, sửa lỗi và cập nhật các tính năng mới nếu có. Còn trong giai đoạn hỗ trợ mở rộng thì người dùng sẽ phải chấp nhận trả tiền thì mới nhận được một số dịch vụ hỗ trợ nhất định - có thể hiểu họ sẽ phải trả tiền cho những cuộc gọi tới trung tâm hỗ trợ khách hàng của Microsoft. Tuy nhiên trong giai đoạn này, mọi bản cập nhật bảo mật vẫn được cung cấp miễn phí nhưng riêng các bản cập nhật sửa lỗi không liên quan đến bảo mật thì sẽ bị thu phí.
Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012
Microsoft chia việc hỗ trợ sản phẩm thành hai giai đoạn chính là "chính thức" và "mở rộng". Trong giai đoạn hỗ trợ chính thức, phần mềm nhận đầy đủ các bản cập nhật bảo mật miễn phí, cải thiện sự ổn định, sửa lỗi và cập nhật các tính năng mới nếu có. Còn trong giai đoạn hỗ trợ mở rộng thì người dùng sẽ phải chấp nhận trả tiền thì mới nhận được một số dịch vụ hỗ trợ nhất định - có thể hiểu họ sẽ phải trả tiền cho những cuộc gọi tới trung tâm hỗ trợ khách hàng của Microsoft. Tuy nhiên trong giai đoạn này, mọi bản cập nhật bảo mật vẫn được cung cấp miễn phí nhưng riêng các bản cập nhật sửa lỗi không liên quan đến bảo mật thì sẽ bị thu phí.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
» Cảm ơn bạn đã ghé qua blog và đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý.