++ "THÀNH CÔNG CỦA BẠN SẼ CHẲNG CÓ NGHĨA LÝ GÌ KHI BẠN CHẲNG CÓ AI YÊU THƯƠNG ĐỂ CHIA SẺ! " ++

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2012

Hình ảnh đầu tiên về smartphone, tablet do Viettel sản xuất

0 nhận xét

6.jpg
Viettel giới thiệu sản phẩm USB 3G, smartphone và máy tính bảng "Made by Viettel"


ICTnews - Sáng nay (23/2/2012), Viettel đã trưng bày một loạt sản phẩm điện thoại thông minh và máy tính bảng do tập đoàn này nghiên cứu sản xuất và sẽ ra mắt trong năm nay tại Hội nghị Tổng kết công tác khoa học kỹ thuật giai đoạn 2006 – 2011 của mình.
Ông Nguyễn Vũ Lưu, Giám đốc Trung tâm sản xuất Điện tử Viettel cho biết, sau khi đầu tư dây chuyền sản xuất thiết bị viễn thông thuộc loại hiện đại nhất khu vực, ngày 15/7/2011 dây chuyền này đã được lắp đặt xong. Khác với các doanh nghiệp Việt Nam khác, các sản phẩm này do người Viettel thiết kế và sản xuất chứ không đặt hàng ở Trung Quốc. Hiện Viettel đã sản xuất và thương mại hóa được sản phẩm USB 3G. Đây là sản phẩm chiến lược của Viettel để phát triển dịch vụ 3G. Theo ông Nguyễn Vũ Lưu, sau khi sản xuất thành công sản phẩm USB 3G, Viettel đã tiến hành thiết kế sản phẩm smartphone và máy tính bảng. Không giống như các sản phẩm điện thoại thương hiệu Việt khác, các kỹ sư của Viettel đã làm từ khâu thiết kế, tự chọn linh kiện, tự vẽ vi mạch, sơ đồ nguyên lý, sau đó tự vẽ mạch in, tự sản xuất ra sản phẩm hoàn chỉnh. Các quy trình sản xuất thiết kế của Viettel tuân thủ theo đúng quy trình mà các hãng điện thoại di động tên tuổi trên thế giới làm. Trong năm nay, Viettel sẽ cho ra mắt sản phẩm smartphone và máy tính bảng trên thị trường Việt Nam.   
10.jpg
Máy tính bảng của Viettel sản xuất gần giống như của FPT, nhưng có cấu hình mạnh hơn.
Tuy chưa có mức giá cụ thể nhưng máy tính bảng do Viettel sản xuất sẽ có mức giá cạnh tranh so với các sản phẩm trên thị trường. Máy tính bảng Viettel sẽ dùng hệ điều hành Androi và có thiết kế gần giống với máy tính bảng của FPT nhưng có cấu hình mạnh hơn.  
Ông Nguyễn Vũ Lưu cho biết, Viettel sẽ biến smartphone thành một công cụ để người dùng truy cập được nhiều dịch vụ thay vì chỉ là một thiết bị điện tử thông thường. "Chúng tôi đã xây dựng sẵn các ứng dụng và tích hợp vào điện thoại để mang lại những giá trị cho người dùng. Theo kế hoạch đến năm 2015, Viettel sẽ nâng công suất sản xuất của dây chuyền này lên gấp 10 lần hiện nay", ông Lưu nói.
Ông Tống Viết Trung, Phó Tổng Giám đốc Viettel cho biết, khát vọng đưa ra những sản phẩm “Made in Vietnam, Made by Viettel” là nỗi trăn trở của mỗi con người Viettel trong giai đoạn mới. Những chiến lược trong lĩnh vực sản xuất thiết bị đã dần được hình thành rõ nét và đem lại những bước tiến, những thành công ban đầu trong hoạt động này.
5.jpg 
11.jpg
Ông Nguyễn Vũ Lưu, Giám đốc Trung tâm sản xuất Điện tử Viettel giới thiệu sản phẩm USB 3G do chính người Viettel thiết kế và sản xuất.

8.jpg
Một trong những smartphone "Made by Viettel" có giá bình dân khoảng 3 triệu đồng.

3.jpg
Và cả máy tính để bàn all in one.

1.jpg
Các thiết bị phục vụ cho quốc phòng.
Tại Hội nghị Tổng kết công tác khoa học kỹ thuật, Viettel cũng đã trưng bày nhiều sản phẩm smartphone "Made by Viettel" với giá chỉ khoảng trên dưới 3 triệu đồng/chiếc.
Ngoài các sản phẩm trên, Viettel còn trưng bày các sản phẩm phục vụ cho thông tin quân sự và máy tính all in one.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã ghé qua blog và đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý.