++ "THÀNH CÔNG CỦA BẠN SẼ CHẲNG CÓ NGHĨA LÝ GÌ KHI BẠN CHẲNG CÓ AI YÊU THƯƠNG ĐỂ CHIA SẺ! " ++

Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

Chùm ảnh: Chuyện tình 9 năm của ông chủ Facebook

0 nhận xét

zuckerberg-wedding-600x400.jpg

ICTnews – “Thiên tình sử” kéo dài 9 năm giữa ông chủ Facebook và người bạn gái Priscilla Chan đã kết thúc có hậu bằng đám cưới hôm 20/5.
Đám cưới là một bất ngờ với 100 quan khách tham dự, những người vẫn ngỡ buổi tiệc là để chúc mừng Chan tốt nghiệp trường y.
Kể từ thời điểm gặp gỡ đầu tiên trước cửa phòng... toilet, 9 năm đã trôi qua và Mark vẫn gắn bó với người bạn gái gốc Á có “dung nhan bình thường” thay vì hình mẫu “đại gia chân dài”.
Cùng nhìn lại quãng thời gian 9 năm bên nhau của họ qua những tấm ảnh dưới đây:
1.jpg
Priscilla Chan và Mark Zuckerberg gặp nhau lần đầu tiên khi đang đứng chờ trước phòng WC tại một buổi tiệc ở Harvard năm 2003. Hội sinh viên Alpha Epsilon Pi mà Zuck là thành viên tổ chức bữa tiệc và Chan – sinh viên năm 2 tới từ Boston – cũng có mặt ở đó.
2.jpg
Trong mắt Chan, Zuck là con nghiện khoa học máy tính và ít khi để ý tới cuộc sống ngoài các ngôn ngữ lập trình.
3.jpg
Chan là một trong những người đầu tiên gia nhập Facebook, vào ngày 5/2/2004.
4.jpg
Chan là người yêu trẻ em. Cô làm việc tại tổ chức FASE và dạy các học sinh lớp 4, 5 ở trường The Harker School. “Những đứa trẻ này cuốn hút tôi”, cô chia sẻ.
5.jpg
Năm 2007, Zuckerberg tới chúc mừng Chan tốt nghiệp Harvard. Chan theo anh tới California, theo học thạc sĩ tại trường y UCSF và thuê căn hộ gần công viên Cổng vàng. Zuckerberg tới thăm cô mỗi cuối tuần.
6.jpg
Tờ The New Yorker viết về cặp đôi: “Họ đi dạo trong công viên, chèo thuyền (Zuck nhấn mạnh họ chèo thuyền riêng và đua với nhau), chơi game “Settlers of Catan”. Chủ nhật là ngày học nấu món ăn châu Á.”
7.jpg
Vì Zuckerberg quá bận rộn với Facebook, Chan đã đặt ra quy tắc nghiêm ngặt về mối quan hệ của họ. Chan yêu cầu gặp gỡ riêng tư (không phải tại Facebook) tối thiểu 100 phút mỗi tuần. Theo trang TechCrunch, cô cũng muốn hẹn hò mỗi tuần.
8.jpg
Cặp đôi du lịch khắp thế giới cùng nhau. Họ thường giành 2 tuần của tháng 12 ra nước ngoài và tới Trung Quốc thăm gia đình. Zuckerberg thậm chí còn bắt đầu học tiếng Trung.
9.jpg
Chan đã ở cạnh Mark mọi lúc mọi nơi. Trong tấm ảnh này, cô giúp Zuckerberg chụp ảnh cho một bài báo trên trang BusinessWeek.
Facebook-8.jpg
Chan cũng bên cạnh khi Zuck từ chối các lời đề nghị mua lại, bao gồm cả đề nghị mua đứt 1 tỉ USD từ Yahoo năm 2006. Trao đổi với The New Yorker, Chan nghĩ rằng đó là khoảng thời gian căng thẳng nhất của Zuck. “Tôi nhớ chúng tôi có cuộc tranh luận lớn về thỏa thuận của Yahoo. Chúng tôi cố gắn nó gần nhất với những mục tiêu, những gì chúng tôi tin và đang tận hưởng trong cuộc sống.”
11.jpg
Tháng 9/2010, Chan chuyển tới sống với Zuckerberg. Anh tuyên bố tin này trên Facebook: “Priscilla sẽ chuyển tới cuối tuần này. Bây giờ chúng tôi sẽ chia sẻ mọi thứ cùng nhau, và nếu bạn cần bất cứ món đồ gia dụng, bát đĩa, cốc chén... nào, hãy tới và lấy chúng trước khi chúng tôi cho đi.”
12.jpg
Tháng 3/2011, Chan và Zuckerberg mua chú chó Beast.
13.jpg
Cũng tháng đó, cặp đôi chính thức công khai quan hệ tình cảm trên Facebook.
14.jpg
Hôm 20/5, Zuckerberg và Chan đã kết hôn, chỉ vài ngày sau khi Chan tốt nghiệp và Facebook trở thành công ty đại chúng, còn Zuck trở thành một trong những người giàu nhất thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã ghé qua blog và đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý.