++ "THÀNH CÔNG CỦA BẠN SẼ CHẲNG CÓ NGHĨA LÝ GÌ KHI BẠN CHẲNG CÓ AI YÊU THƯƠNG ĐỂ CHIA SẺ! " ++

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012

Công ty chung chuyên sản xuất LCD của Sony, Toshiba và Hitachi đi vào hoạt động

0 nhận xét

[IMG]

Ngày 1/4 vừa qua đánh dấu sự bắt đầu đi vào hoạt động của Japan Display, công ty chung chuyên sản xuất màn hình LCD cỡ vừa và nhỏ của 3 ông lớn Nhật Bản là SonyToshiba và Hitachi. Thông tin về một sự liên minh hoặc sáp nhập giữa hãng điện tử Nhật bắt đầu xuất hiện từ tháng 6 năm ngoái, và chính thức được công bố vào tháng 11. Mỗi công ty sẽ sở hữu 10% vốn điều lệ của Japan Display, 70% còn lại do Innovation Network Corporation of Japan - một tổ chức do chính phủ Nhật cấp vốn - nắm giữ.

Bộ máy hoạt động của Japan Display cũng được tiết lộ gần đầy: sẽ có 7 đơn vị nhỏ, tập trung vào nhiều mảng khác nhau, bao gồm các phòng ban về nghiên cứu và phát triển, sản xuất, bán hàng, di động, ô tô/công nghiệp, chọn nguồn hàng và kiểm soát chất lượng. Ngoài ra còn có có phòng kiểm toán nội bộ và nhân sự trung tâm. Có khoảng 1.400 nhân công của 3 công ty đã bị mất việc trong quá trình sáp nhập, chủ yếu là ở bộ phận sản xuất và hỗ trợ.

Chủ tịch Japan Display Shuichi Otsuka đã khẳng định rõ tham vọng của công ty: "Chúng tôi kỳ vọng trở thành một công ty hàng đầu thế giới có xuất xứ từ Nhật Bản. Chúng tôi sẽ đưa ra những quyết định nhanh chóng, với cơ cấu tổ chức phẳng, ít cấp bậc". Cơ cấu quản lý của Japan Display rất gọn nhẹ, chỉ có 9 nhân sự, và các giám đốc đơn vị kiêm luôn vai trò điều hành hoạt động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã ghé qua blog và đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý.