++ "THÀNH CÔNG CỦA BẠN SẼ CHẲNG CÓ NGHĨA LÝ GÌ KHI BẠN CHẲNG CÓ AI YÊU THƯƠNG ĐỂ CHIA SẺ! " ++

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Điểm mặt những smartphone “đỉnh” nhất MWC 2012 ngày đầu

0 nhận xét

                

Dù Mobile World Congress chỉ mới trải qua ngày đầu tiên song người dùng đã có thể chiêm ngưỡng không ít siêu phẩm ấn tượng. Nokia, Sony, LG, HTC và nhiều đại gia đã đua nhau tung ra những sản phẩm nặng đô.



Nokia 808 Pure View



Đây được coi là cú sốc lớn nhất tính đến thời điểm này của MWC 2012. Con dế này sở hữu một camera với độ phân giải khủng khiếp lên tới 41 megapixel và cũng là smartphone đầu tiên được trang bị công nghệ xử lý hình ảnh PureView độc quyền, bao gồm vi cảm biến phân giải cao và ống quang trứ danh của Carl Zeiss.

Ngoài ra, 808 có thể quay video Full HD 1080p và khả năng thu âm file tiếng với chất lượng tương đương đĩa CD. Máy cũng được tích hợp công nghệ tai nghe Dolby và âm thanh vòm Dolby Digital Plus 5.1.


  1. HTC One X

Với họ máy One mới, HTC là một trong những cái tên nổi bật nhất của ngày khai màn. Với màn hình super LCD kích cỡ 4,7 inch tráng kính Gorilla Glass, HTC One X sẵn sàng để tranh giành ngôi vị cao nhất tại MWC 2012. Cấu hình của máy bao gồm camera 8 megapixel, camera phụ 1,3 megapixel, công nghệ âm thanh “hàng hiệu” Beats Audio và vi xử lý lõi tứ Nvidia Tegra 3.
  1. HTC One S

Được phân phối qua mạng T-Mobile, HTC One S chạy trên nền hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich, sở hữu màn hình Super AMOLED 4,3 inch và camera 8 megapixel với tốc độ chụp hình cực nhanh là 0,7 giây. Điểm duy nhất đáng tiếc là thiết bị này chỉ dừng lại ở vi xử lý lõi kép thay vì chip Tegra 3 “khủng”.
  1. Ascend D Quad

Huawei tuyên bố D Quad chính là smartphone nhanh nhất thế giới hiện nay. Và tuy giới truyền thông chưa thực sự chắc chắn danh hiệu này dựa trên tiêu chí nào song cấu hình của D Quad cũng khá ấn tượng với màn hình HD 4,5 inch và vi xử lý lõi tứ do Huawei tự thiết kế.

Samsung Galaxy Beam

Một mẫu smartphone kiêm máy chiếu cuối cùng đã xuất hiện. Sử dụng pin 2000 mAh, Samsung Galaxy Beam có thể project hình ảnh trong 3 giờ liên tục với độ phân giải 640 x 360 pixel. Sản phẩm dự kiến lên kệ trong quý II.
  1. Xperia P

Xperia P của Sony được trang bị vi xử lý lõi kép, chip NFC, màn hình 4-inch Bravia sắc nét, camera chính 8 chấm và công nghệ WhiteMagic, cho phép hiển thị hình ảnh và văn bản sáng hơn đáng kể so với màn hình thông thường.
  1. LG Optimus 4X HD

Cái tên này thực sự khó nhớ nhưng bù lại, cấu hình của nó thực sự ấn tượng với hệ điều hành Ice Cream Sandwich mới nhất, vi xử lý lõi tứ Tegra 3 cực mạnh và màn hình HD 4,7 inch. Ngoài ra, máy còn sở hữu camera 8 chấm, bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ DLNA và pin 2150 mAh.
  1. LG Optimus Vu

Bạn nghĩ Samsung Galaxy Note là mẫu smartphone-lai-tablet mới duy nhất tại thời điểm này? Hãy nghĩ lại, LG Optimus Vu sở hữu một màn hình 5-inch cực lớn, hệ điều hành Android Gingerbread, hỗ trợ mạng 4G và chạy trên nền vi xử lý lõi kép tốc độ 1,5 GHz.
  1. LG Optimus 3D Max

LG lại tiếp tục công bố một mẫu smartphone màn hình 3D mới với vi xử lý lõi kép 1,3 GHz, chip NFC và màn hình WVGA 4,3 inch. Máy cũng có thể kiêm chức năng máy chiếu hình ảnh, phim, thậm chí là một số ứng dụng như Google Earth bằng định dạng 3D mà không cần người dùng phải đeo kính đặc chủng. Hơi đáng tiếc khi 3D Max chỉ cài hệ điều hành Android Gingerbread.
Trọng Cầm 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã ghé qua blog và đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý.