++ "THÀNH CÔNG CỦA BẠN SẼ CHẲNG CÓ NGHĨA LÝ GÌ KHI BẠN CHẲNG CÓ AI YÊU THƯƠNG ĐỂ CHIA SẺ! " ++

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2011

Lộ siêu di động lõi kép tốc độ 1.4 GHz của Sony Ericsson

0 nhận xét


(Dân trí) - Sony Ericsson dường như khó có thể giữ kín được thông tin về chiếc điện thoại Xperia Duo với cấu hình “khủng” khi một trang web của Trung Quốc đã đăng tải một hình ảnh về smartphone lõi kép này.
Hình ảnh mới rò rỉ của Sony Ericsson Xperia Duo. 
Theo thông tin trên trang 168.com, Sony Ericsson Xperia Duo có thể sẽ sử dụng chipset NovaThor A9500 gồm có 2 nhân Cortex A9 và 1 chip đồ họa Mali-400. Chipset này về cơ bản là giống với loại chipset mà Samsung I9100 Galaxy S II sử dụng, tuy nhiên, tốc độ xử lý của chipset mà Xperia Duo được tích hợp nhanh hơn nhiều so với đối thủ Samsung.

Tuy nhiên, một tin đồn khác cho rằng Xperia Duo sẽ chạy bộ chipset Qualcomm MSM8260 Snapdragon mà đang được điện thoại HTC Sensation sử dụng.

Sony Ericsson Xperia Duo chạy hệ điều hành Android phiên bản Gingerbread. Máy có màn hình qHD rộng 4,5 inch với công nghệ Bravia Mobile. Smartphone khủng sắp được ra mắt này còn sở hữu camera 12 megapixel và pin 2500 mAh khá ấn tượng.

Hiện tại Sony Ericsson chưa tiết lộ về giá bán và ngày ra mắt. Hy vọng nhà sản xuất điện thoại Nhật Bản-Thụy Điển này sẽ chính thức trình diện “siêu di động” này trong vài tuần tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã ghé qua blog và đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý.