++ "THÀNH CÔNG CỦA BẠN SẼ CHẲNG CÓ NGHĨA LÝ GÌ KHI BẠN CHẲNG CÓ AI YÊU THƯƠNG ĐỂ CHIA SẺ! " ++

Thứ Bảy, 16 tháng 10, 2010

[Video] Xe không người lái của Google

0 nhận xét
Có thể bạn đã từng nghe qua thông tin về những chiếc ôtô không người lái của Google và thắc mắc nó hoạt động như thế nào?. Vừa qua, ABC News đã có dịp được nhìn tận mắt và khám phá một trong số những chiếc xe này và cho chúng ta nhiều thông tin thú vị.

Google sử dụng Toyota Prius trong thí nghiệm của mình. Mỗi chiếc xe được gắn hàng loạt máy ảnh và trên nóc là một cảm biến lazer quay có khả năng quét xung quanh xe. Kết quả là xe có thể kiểm soát những gì xảy ra xung quanh nó, việc lái xe sẽ an toàn hơn với hệ thống này. Tuy nhiên, theo thông tin cho biết từ phía Google, mục tiêu chính của hệ thống mà họ đang phát triển không phải nhằm mục đích loại bỏ hoàn toàn vai trò của người lái xe, hệ thống này chỉ có ý nghĩa trong việc nâng cao khả năng an toàn khi lưu thông, họ gọi nó là "super cruise-control".

Lý thuyết là hệ thống của Google sẽ giúp làm giảm những nguy cơ tiềm ẩn trong quá trình lái xe. Hãy thử tưởng tượng khi bạn đang lái xe mà có điện thoại tới, bạn nhấn nút kích hoạt chế độ tự động và có thể yên tâm nghe điện thoại. Để thử độ an toàn của xe Google, phóng viên Becky Worley đã "liều mình" đứng trước đầu xe! Bạn hãy xem video dưới đây để biết kết quả nhé 


                                    Theo tinhte

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã ghé qua blog và đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý.