++ "THÀNH CÔNG CỦA BẠN SẼ CHẲNG CÓ NGHĨA LÝ GÌ KHI BẠN CHẲNG CÓ AI YÊU THƯƠNG ĐỂ CHIA SẺ! " ++

Thứ Tư, 29 tháng 9, 2010

Những anh tài Android tiêu biểu trong năm 2010

0 nhận xét

Hệ điều hành Android ngày càng được các hãng sản xuất thiết bị di động ưu ái cho ra mắt nhiều dòng smartphone để cùng nhau so kè về tính năng và tốc độ xử lý. Từ HTC, Samsung, LG cho đến Huawei và ZTE liên tục phát hành những mẫu điện thoại thông minh mới được trang bị hệ điều hành Android.
Dưới đây là những mẫu smartphone Android được xem là sáng giá nhất trong năm 2010 theo từng nhóm nhu cầu do tạp chí điện tử TechRadar bình chọn:

Điện thoại có giá tốt nhất: Samsung Galaxy Apollo

Mặc dù có những mô hình như Vodafone 845 hay của các hãng Huawei và ZTE có giá bán tốt hơn, nhưng tất cả đều không được trang bị màn hình công nghệ cảm ứng điện dung. Đó chính là lý do tại sao Samsung Galaxy Apollo lại là người đứng đầu trong danh sách điện thoại Android có giá tốt nhất. Cùng với hệ điều hành Android 2.1, điện thoại này mang đến giao diện người dùng TouchWiz của Samsung với nền da cam độc đáo
Để sở hữu điện thoại này, người dùng sẽ chỉ phải trả khoảng 615.000 VND kèm theo hợp đồng sử dụng mạng.

Điện thoại có tính di động tốt nhất: Sony Ericsson Xperia X10 Mini Pro

X10 Mini Pro là một mẫu smartphone có thiết kế nhỏ bé với bàn phím QWERTY dạng trượt. Máy chạy phiên bản hệ điều hành Android 1.6 nên có một vài ứng dụng mới không làm việc tốt trên X10 Mini Pro. Tuy nhiên, hãng hứa hẹn sẽ nâng cấp lên Android 2.1 trong thời gian sớm nhất.
Mẫu điện thoại này sử dụng giao diện người dùng của Sony Ericsson trên màn hình kích thước rộng 2,5 inch

Điện thoại có thiết kế phần cứng tốt nhất: Google Nexus One

Nếu nghiêm túc chọn một điện thoại Android thì có lẽ sản phẩm Nexus One của Google là đại diện sáng giá. Phần cứng của Nexus One tương tự như HTC Desire cộng với khả năng hủy bỏ tiếng ồn và bổ sung mic để cải thiện chất lượng âm thanh. Chiếc điện thoại này của Google sẽ được nâng cấp lên Android 2.2 ngay khi hệ điều hành này được trình làng.
Tuy nhiên, việc Google nhận trách nhiệm tự phân phối sản phẩm này có lẽ là lý do tại sao Nexus One đã bị hãng âm thầm khai tử.

Điện thoại dành hỗ trợ giải trí tốt nhất: Sony Ericsson Xperia X10

Xperia X10 của gã khổng lồ Sony Ericsson có một vài lỗi với các phần mềm, tuổi thọ pin tuy thấp, sử dụng Android 1.6 nhưng lại được đánh giá là điện thoại tốt nhất để hỗ trợ giải trí.
Chiếc máy này được trang bị máy ảnh 8 megapixel với đèn flash LED cùng tính năng tự động lấy nét tạo ra những bức ảnh tuyệt vời, video có màu sắc đều và mịn.

Điện thoại có hiệu suất làm việc tốt nhất: Motorola Milestone

Motorola Milestone được trang bị một bàn phím QWERTY hỗ trợ rất tốt cho các công việc soạn thảo nội dung của người dùng, đặc biệt phù hợp với lĩnh vực kinh doanh.
Cùng với sự hỗ trợ của phiên bản hệ điều hành Android 2.1 (hứa hẹn nâng cấp lên 2.2 khi ra mắt), mẫu điện thoại này được xem là đối tượng tốt nhất cho những ai cần những công việc nặng về soạn thảo văn bản.

Điện thoại có thiết kế tổng thể đẹp nhất: HTC Desire

Sau gần 6 tháng ra mắt, HTC Desire vẫn được xem là điện thoại Android tốt nhất hiện nay. Hiện nó đang trong quá trình nâng cấp lên phiên bản Android 2.2.
Với thiết kế trang bị màn hình AMOLED có kích thước hiển thị 3,7 inch với công nghệ Super LCD giúp điện thoại có thể hiển thị tốt ở nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Khi được cập nhật lên Android 2.2, người dùng có thể sử dụng thiết bị này để quay video độ nét cao HD 720p.
Theo Tuổi trẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã ghé qua blog và đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý.